MAY MẶC VIỆT LA

"Công ty TNHH SX & TM May mặc Việt LA là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm đồng phục quảng cáo,cho các công ty xí nghiệp, trung tâm anh ngữ các trường Đại Học,Cao Đẳng trên cả nước, Ngoài những mặt hàng trên thì MAY MẶC VIỆT LA còn sản xuất những phụ kiện đi kèm như Balo, Nón Noel...

Ngày đăng: 20-10-2017

2,133 lượt xem

Công ty TNHH SX & TM May mặc Việt LA là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm đồng phục quảng cáo,cho các công ty xí nghiệp, trung tâm anh ngữ các trường Đại Học,Cao Đẳng trên cả nước

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Việt LA đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Việt LA Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

MAY MẶC VIỆT LA

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Việt LA  mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

NHỮNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY MAY MẶC VIỆT LA

1 Lễ phục tốt nghiệp

Áo tốt nghiệp là gì là những kiểu áo thụng hồi xưa, dùng cho các học thuật tối cáo để giảng dạy, sau này được áp dụng cho giáo dục,Quy định này được các trường và SV ủng hộ, vì sẽ tạo sự trang trọng trong buổi lễ mà các cử nhân được vinh danh Áo tốt nghiệp là gì Hiện nay, về hình thức lễ phục (thường gọi là áo thụng) của các trường ĐH, CĐ đều mang dáng dấp, thậm chí copy nguyên si lễ phục của các trường ở châu Âu, châu Mỹ. Màu sắc của chiếc áo cũng... tự phát theo ý thích mỗi trường. Ví dụ trường ĐH Bách khoa: lễ phục (áo và mũ) của kỹ sư, thạc sĩ và tiến sĩ đều có màu xanh đen, nhưng thạc sĩ có thêm một chiếc túi càn khôn màu vàng, tiến sĩ thì chiếc túi màu đỏ. Trường CĐ Văn hóa - Nghệ thuật TP.HCM lại chọn màu xanh dương dành cho hệ trung cấp và màu đen cho hệ CĐ.

Lễ phục cử nhân

Lễ phục thạc sĩ

Lễ phục tiến sĩ

2 Áo thun đồng phục  

MAY MẶC VIỆT LA

Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội chiếc áo thun không còn đơn giản phục vụ nhu cầu ăn mặc của mọi người mà chiếc áo thun đồng phục giờ đã trở thành phương tiện để truyền đạt tinh thần và nguồn cảm hứng cho nhân viên trong nhà hàng. Áo đồng phục nhà hàng là loại áo được trang bị cho các thành viên khi tham gia các hoạt động. Đặc biệt trong một nhà hàng lớn nó nói lên sự bình đẳng, không có sự khác biệt giữa các thành viên, đoàn kết của cả một chuỗi nhà hàng

MAY MẶC VIỆT LA

.

Đồng phục công ty

Đồng phục sự kiện

May áo thun đồng phục góp phần vào việc xây dựng một tổ chức đoàn kết.Với việc xây dựng một đất nước phát triển với những thương hiệu, nhà hàng lớn bên cạnh đó là những chiếc áo thun đồng phục xinh xắn mang đầy ý nghĩa.Không phải bổng dưng mà lại sản xuất ra những chiếc áo đồng phục nhà hàng nó đều có những lý do đặc biệt.

Đồng phục VinSchool

MAY MẶC VIỆT LA

Có thể nói đến cảm giác tự tin, các ngành dịch vụ tập trung vào việc chăm sóc khách hàng, như hệ thống siêu thị, khách sạn, ngân hàng hay bênh viện…. Thường yêu cầu toàn bộ nhân viên có quan điểm thống nhất về thái độ sẳn sàng để phục vụ khách hàng, nên vai trò phục vụ trở nên rất quan trọng khi nhân viên được trang bị áo thun đồng phục phù hợp không chỉ giúp họ tự tin hơn mà còn mang đến khách hàng cái nhìn thiện cảm.

Áo thun quảng cáo thương hiệu

Điều này giúp họ tiết kiệm rất nhiều thời gian và năng lực trong việc xây dựng uy tiến với khách hàng. Áo thun đồng phục độc đáo.Tạo tinh thần đội nhóm cảm giác tự hào và cảm giác bình đẳng. Tất cả mọi người cùng một đẳng cấp, không có sự phân biệt hay dị nghị từ đó tạo tinh thần đội nhóm. Nếu mọi nhân viên trong nhà hàng mặc đồng phục giống nhau thi họ sẽ gắn bó và chia sẻ kinh nghiệm với nhau nhiều hơn, họ không chỉ quan tâm đến sự phát triển của cá nhân mà còn quan tâm đến sự phát triển và thịnh vượng của tổ chức.

MAY MẶC VIỆT LA

3 Áo gió đồng phục 

Áo Gió áo khoác là loại áo mặc bên ngoài, được sử dụng bởi cả nam và nữ. Tác dụng chính của loại trang phục này là để giữ ấm cơ thể. Áo khoác thường có thiết kế với tay áo dài và phần thân áo dài dài hơn các loại áo thông thường. Tùy từng loại áo khoác mà các nhà thiết kế sẽ sử dụng khuy áo, dây kéo phéc-mơ-tuya, dây đai lưng, đóng bằng nút bấm, dây kéo...hoặc một sự kết hợp của một số trong số này.

MAY MẶC VIỆT LA

Nhưng ngày nay Áo gió không chỉ đơn thuần chỉ là giữ ấm nữa mà nó còn là một sản phẩm thời trang thời thượng có thể kết hợp đẹp mắt với cá phụ kiện khác làm tôn lên vẻ đẹp của người mặc, không những thế nó còn là cách mà các thương hiệu công ty muốn review quảng bá cho thương hiệu doanh nghiệp của họ bằng những hình ảnh In , Thêu mang thương hiệu Công ty.ngoài ra nó cũng là một món đồ làm quà tặng cho chính đơn vị hợp tác với công ty làm tăng thêm phần thân thiết giữa hai bên.

Áo gió đồng phục

Áo gió quảng cáo

Không những thế mà các trường học cũng phổ cập cho học sinh

Những kiểu áo gió thông dụng 

MAY MẶC VIỆT LA

Áo chui đầu (Áo hoodie)

Áo khoác trùm đầu (hay gọi hoodie theo tiếng Anh) là loại áo có mũ trùm đầu, với dạng không có dây kéo khóa trước ngực, người mặc phải chui đầu vào áo giống như mặc chiếc áo thun và có thể có thun để bo cổ tay lại cho ấm.

Áo gió chui đầu cho cả nam và nữ

- Áo khoác phao 

Áo khoác phao hay còn gọi là áo béo, là loại áo khoác dày, có mũ trùm đầu. Áo được may bằng loại vải không thấm nước, chống lại thời tiết rét lạnh và gió. Nguồn gốc của loại áo khoác này bắt nguồn từ quần đảo Aleut 

Áo khoác phao thời trang nam nữ sành điệu

- Áo khoác bóng chày 

MAY MẶC VIỆT LA

Nguồn gốc từ câu lạc bộ thể thao của trường đại học Harvard.[8] Chức năng ban đầu của nó là sự kết hợp màu sắc, chữ và logo (hoặc biểu tượng) được sử dụng để nhận biết thuộc về một trường đại học nào đó, hoặc thuộc về một đội thể thao của một trường cao đẳng. Ngày nay áo khoác bóng chày trở thành mặc hàng thời trang phổ biến.

Áo khoác bóng chày cá tính

- ngoài ra còn áo khoác Mang-to Áo gió có dây kéo trơn hoặc phối...

MAY MẶC VIỆT LA

Áo khoác, áo gió có dây kéo giữa

Lợi ích từ những chiếc áo đồng phục 

MAY MẶC VIỆT LA

Thu hút nhiều khách hàng mới là điều không thể không có. Hãy thử nghĩ việc có bao nhiêu người sẽ nhìn thấy nhân viên với bạn với sự đồng đều trong trang phục của nhà hàng trong những hoạt động phục vụ. Tất cả điều đó sẽ thu hút khách hàng quan tâm chú ý tới nhà hàng bạn. Nhờ đó việc gia tăng khách hàng mới và tạo uy tín với khách hàng hiện tại không còn là thử thách.

MAY MẶC VIỆT LA

Đặc biệt là thu hút nhiều nhân viên tiềm năng. Đối với những người đang tìm việc khi nhìn vào hình ảnh ấn tượng đầu tiên chính là nhìn vào những gì công ty thể hiện ở bên ngoài. Đồng phục đẹp tạo cảm giác chuyên nghiệp, đáng tin cậy thu hút các ứng cử viên muốn tuyển dụng

MAY MẶC VIỆT LA

Đối với các thương hiệu lớn cũng như hạng bình thường việc giảm chi phí trong các danh mục mà vẫn hoạt động vững mạnh là một điều rất cần thiết. Từ những sản phẩm này sẽ giúp quảng cáo chi phí thấp. Thay vì quảng cáo thương hiệu trên báo chí, truyền thông, qua hình ảnh các nhân viên trong bộ đồng phục đặc trưng cho thương hiệu là một hình thức quảng cáo vô cùng tiết kiệm và hiệu quả. Chính các nhân viên sẽ mang thương hiệu của nhà hàng bạn đi khắp nơi.

MAY MẶC VIỆT LA

Áo đồng phục  là một nét văn hóa đặc trưng của mỗi doanh nghiệp. Cùng với các dấu hiệu khác để nhận diện thương hiệu, Áo đồng phục có thế mạnh và tầm quan trọng nhất định góp phần tạo nên đẳng cấp và thương hiệu quả việc thể hiện giá trị văn hóa tầng sâu. Đầu tư đồng phục cho các nhân viên là hạng mục đầu tư có lãi, họ sẽ chính là những công cụ quảng bá thương hiệu hữu hiệu và có sức lan tỏa lớn. Đặc biệt cho khách hàng cảm giác tin cậy cao và tôn trọng khách hàng. Ngoài ra còn tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái, có mục tiêu phấn đấu và tinh thần hăng say làm việc để xứng đáng với hình ảnh mình đang mang.

MAY MẶC VIỆT LA

CÔNG TY TNHH SX & TM MAY MẶC VIỆT LA Hy vọng bài viết trên tuy không đầy đủ nhưng ít nhiều bạn có thể nắm sơ lược về giá trị cũng như những chiếc áo đồng phục nó mang lại cho chính doanh nghiệp của bạn.

TIN LIÊN QUAN

- Hướng dẫn cách chọn vải áo thun cho phù hợp theo mùa

- Những mẫu lễ phục nước ngoài đẹp mà không sao cưỡng lại

- Áo tốt nghiệp là gì - hướng dẫn cách bảo quản đồ lễ phục sau khi làm lễ 

- Top những trường quốc tế đông sinh viên nhất

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

***

 


 

GOI NGAY : 0902 789 551-0982 925 079 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

dongphucvietla.com

Địa chỉ36/6C Huỳnh Văn Nghệ P15 Q.Tân Bình, HCM

206/8 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, HCM

Email: maymacvietla@gmail.com

 

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • cty TNHH Thủy Như Kiên (21-11-2017) Trả lời
    sản phẩm rất ok . nhiệt tình .