1.678 học viên VUS nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge

1.678 học viên VUS nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge

Ngày đăng: 19-03-2019

1,628 lượt xem

1.678 học viên VUS nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge

Ngày 14/5/2017, tại Hội trường Thành Ủy TP.HCM, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã tổ chức lễ vinh danh và trao bằng Cambridge Starters, Movers, Flyers và KET cho 1.678 học viên thiếu nhi và thiếu niên trên toàn hệ thống, nâng tổng số học viên nhận chứng chỉ quốc tế tại VUS lên 90.801 em.

Tại buổi lễ, Đại diện của VUS và Tổ chức Đánh giá Ngôn Ngữ trực thuộc Đại học Cambridge (Cambridge English Language Assessment) đã trao chứng chỉ cho 445 học viên Starters, 582 học viên Movers, 395 học viên Flyers và 256 học viên KET. Trong đợt trao chứng chỉ này, có 438 học viên VUS (chiếm hơn 26% trên tổng số 1.678 em) đạt điểm xuất sắc và tuyệt đối (14-15 shields/15 shields). Theo kết quả thống kê của Cambridge English Language Assessment, điểm thi Cambridge hiện tại của học viên VUS cao hơn 30% điểm trung bình ở khu vực Châu Á. Kết quả này đồng nghĩa với việc các em hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản xứ.

1.678 học viên VUS nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge - 1

Đối với chứng chỉ Cambridge Starters, Movers và Flyers, học viên VUS chỉ cần hoàn thành các cấp độ của chương trình Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids và tham dự kỳ thi lấy các chứng chỉ này. Được thiết kế cho học sinh tiểu học từ 6-11 tuổi với mục tiêu xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, chương trình SuperKids mang đến cho học viên cơ hội được trải nghiệm công nghệ giảng dạy Tiếng Anh của Hoa Kỳ độc quyền tại VUS và phát triển đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm chuẩn cũng như rèn luyện sự tự tin.

1.678 học viên VUS nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge - 2

Trong khi đó, học viên VUS nhận chứng chỉ KET của Cambridge là những học viên vừa hoàn tất xong cấp độ 4 của Chương trình Anh ngữ thiếu niên Young Leaders. Học viên Chương trình Young Leaders được tạo hứng thú học tập và trang bị kiến thức ngôn ngữ bằng phương pháp giảng dạy ưu việt thông qua các nội dung văn hóa, xã hội đặc sắc và các hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm để đạt kết quả học tập vượt trội và tự tin đạt điểm cao trong các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.

1.678 học viên VUS nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge - 3

Là đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với gần 200.000 lượt học viên, hằng năm, VUS thường xuyên tổ chức các kỳ thi Cambridge, tạo điều kiện cho hơn chục ngàn học viên thiếu nhi và thiếu niên đạt được chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers, Flyers và KET. Kết quả các kỳ thi chứng chỉ Cambridge này đã trở thành nền móng quan trọng đối với học sinh Việt Nam trong hành trình chinh phục tri thức thế giới, hòa nhập cộng đồng quốc tế.

Đặc biệt, trong mùa hè 2017, VUS triển khai Chương trình Super Summer English được thiết kế dựa trên ứng dụng 8 loại hình trí thông minh và được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài giúp học viên SuperKids của VUS phát triển toàn diện và khám phá tiềm năng của bản thân. Gọi (08) 7308 3333 hoặc để lại thông tin trên website www.vus.edu.vn để nhận tư vấn.

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước với 18 trung tâm, 45.000 học viên thường xuyên và gần 1.500 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng với 45% là Thạc sĩ, Tiến sĩ.

VUS có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Hoa Kỳ với 26 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 sinh viên.

VUS là đơn vị đào tạo Anh ngữ vinh dự được Chủ Tịch nước trao Huân chương Lao Động Hạng 3, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo tiếng Anh và được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, Huân chương “Vì thế hệ trẻ Việt Nam”, Huân chương “Hòa Bình Hữu Nghị”, Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục - Đào tạo, Danh hiệu Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Cúp vàng ISO, Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam, Doanh Nghiệp TPHCM tiêu biểu, …

Tìm hiểu thêm tại www.vus.edu.vn

 

coppy từ nguồn http://khampha.vn

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

***

 


 

GOI NGAY : 0902 789 551-0982 925 079 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

dongphucvietla.com

Địa chỉ36/6C Huỳnh Văn Nghệ P15 Q.Tân Bình, HCM

206/8 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, HCM

Email: maymacvietla@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha