Lễ phục tốt nghiệp ĐH Kỹ Thuật Cần Thơ

Lễ phục tốt nghiệp ĐH Kỹ Thuật Cần Thơ, Với Đại học Hoa Sen thì lại lấy ý tưởng từ cánh chim lạc thì đây Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ Cần Thơ,lại lấy ý tưởng từ 9 nhánh sông của đồng bằng sông cửu Long tạo nên bộ Lễ phục tốt nghiệp ĐH Kỹ Thuật Cần Thơ mang chất riêng.

Ngày đăng: 23-08-2017

2,898 lượt xem

Đối Với Đại học Hoa Sen thì lại lấy ý tưởng từ cánh chim lạc Ý tưởng thiết kế bộ lễ phục được lấy cảm hứng từ hình tượng cánh chim bay với ý nghĩa mong muốn trao cho Tân cử nhân một nguồn năng lượng dạt dào bay vào đời  thì đây Lễ phục tốt nghiệp ĐH Kỹ Thuật Cần Thơ lại lấy ý tưởng từ 9 nhánh sông Cửu Long gắn liền với vùng đất chín rồng của miền sông nước đồng bằng sông Mekong

Lấy cảm hứng và ý nghĩa từ logo chính thức của Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ. Chi đoàn Khối hành chính đã thiết kế lễ phục tốt nghiệp mang đậm dấu ấn đặc trưng của Trường đồng thời thể hiện nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Áo Chất liệu Vải Tôn Gân,vải thoáng mát tạo sự thoải mái cho SV khi mặc suốt buổi lễ với kiểu dáng Rộng giúp SV di chuyển dễ dàng, linh hoạt.

Lễ phục tốt nghiệp ĐH Kỹ Thuật Cần Thơ

Màu sắc: Màu chủ đạo là màu xanh dương đậm, thể hiện sức mạnh, sự vững vàng, trẻ trung, năng động và mang tính chuyên nghiệp cao, đồng thời là màu sắc đặc trưng cho ngành công nghiệp hiện đại.

Cổ áo / choàng cổ: Hình bánh răng được cách điệu vừa tạo nét nghệ thuật, thẩm mỹ vừa thể hiện cho sự vận hành, tính tương thích, chính xác của kỹ thuật, công nghệ trong khoa học cũng như ứng dụng thực tiễn.

Tay áo 9 vạch tạo gợi ý 9 dòng sông của vùng Đồng bằng sông Cửu Long được thể hiện qua 9 hoa văn sọc ngang ở 2 bên tay áo, áo phải có 5 sọc, tay áo trái có 4 sọc.

Còn vấn đề Logo Được gắn ở ngực áo bên trái, vị trí ngay trái tim thể hiện tình yêu của SV đối với Trường.

Lễ phục tốt nghiệp ĐH Kỹ Thuật Cần Thơ

Riêng Mũ ( Nón) Kiểu dáng Vuông Như các mẫu mũ lễ phục tốt nghiệp của sinh viên khác nhưng điếm nhấn tạo nên cái nón có ý nghĩa là Màu sắc Là màu xanh dương đậm phù hợp với tông màu của áo còn Chóp mũ Là hình cầu có hình quỹ đạo điện tử electron biểu trưng cho khát vọng khám phá chuyên sâu trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học của Nhà trường

Tua trước mũ Gồm 9 sợi tua, số 9 vừa là số phong thuỷ may mắn, con số của hạnh phúc an lành và thuận lợi, tượng trưng cho sự vĩnh cửu đẹp đẽ vừa một lần nữa tương ứng với hình ảnh với 9 dòng sông của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Để hoàn thành bộ Lễ phục tốt nghiệp ĐH Kỹ Thuật Cần Thơ từ ý tưởng thiết kế đến khâu hoàn thiện, dự án kéo dài khoàng 5 tháng. Hoạt động này cũng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập trường Đại học Kỹ thuật Công Nghệ Cần Thơ.

Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ trực thuộc Ủy ban Nhân dân thành phố Cần Thơ, chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo, được thành lập ngày 29 tháng 01 năm 2013 theo quyết định số 249/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.trên cơ sở nguồn nhân lực, cơ sở vật chất của Trung tâm Đại học Tại chức Cần Thơ.

Trước đó, Trung tâm Đại học Tại chức Cần Thơ thành lập ngày 30 tháng 11 năm 1981 trực thuộc Ủy ban Nhân dân tỉnh, có nhiệm vụ chủ yếu là góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh với mục tiêu chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, góp phần nâng cao dân trí và xã hội hóa giáo dục.

Để xem thêm các mẫu lễ phục tốt nghiệp và những ý tưởng thú vị của các trường đại học TpHCM hãy nhấp vào đây nhé <<<<<<<

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

***

 


 

GOI NGAY : 0902 789 551-0982 925 079 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

dongphucvietla.com

Địa chỉ36/6C Huỳnh Văn Nghệ P15 Q.Tân Bình, HCM

206/8 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, HCM

Email: maymacvietla@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha