Chú chó mặc Áo Cử Nhân tốt nghiệp cùng chủ nhân trong ngày nhận bằng

Chú chó mặc Áo Cử Nhân tốt nghiệp cùng chủ nhân trong ngày nhận bằng.

Ngày đăng: 04-01-2018

1,522 lượt xem

Vào Mùa Xuân của năm Những sinh viên tốt nghiệp được khoác trên mình chiếc truyền thống của Trường Đại học Illinois (tiểu bang Illinois, Mỹ), Ai có mặt trong lễ tốt nghiệp của Đại học Illinois (tiểu bang Illinois, Mỹ) Thì chắc cũng chẳng còn xa lạ gì với Một chú chó có tên là " Hero" mặc áo cánh chuồn và dự lễ nhận bằng tốt nghiệp thạc sỹ cùng cô chủ của mình. Không chỉ cùng tốt nghiệp thạc sỹ cùng cô chủ của mình, chú chó trung thành này còn được gọi là “anh hùng”.

Hero và Evans trong lễ nhận bằng thạc sỹ

Các giảng viên của trường không hề bất ngờ với cảnh tượng này bởi chú chó Hero và cô chú của mình là câu chuyện rất quen thuộc. Bridger Evans (24 tuổi) mới nhận được bằng tốt nghiệp Thạc sỹ y tế chuyên ngành Cộng đồng và quản lý bệnh viện. Sinh ra với căn bệnh dị tật cột sống bẩm sinh nên Evan không thể đi lại. Trong suốt những năm tháng trưởng thành chú cho Hero là người bạn thân thiết, tốt nhất của Evans.

Chú chó mặc Áo Cử Nhân tốt nghiệp cùng chủ nhân trong ngày nhận bằng

Hero ở bên cô chủ từ phòng học, đến rạp chiếu phim, thậm chí là gặp cả bác sĩ. Hơn thế nữa, nhờ có Hero mà Evans mới có thể đến trường và hoàn thành giấc mơ của mình. Hero kéo xe lăn đưa cô chú đến trường, nhặt bút, tắt đèn cho chô chủ ngủ và ở bên cạnh khi Evans đi gặp mọi người.Illinois Bridget Evans sống với một điều kiện khó khăn và sử dụng một chiếc xe lăn để đi lại. 

Chú chó Hero là người hùng với cô chủ của mình

Chia sẻ với báo chí, Evans cho biêt: "Cậu bé có mặt trong mọi tiết học của tôi. Vì thế, Hero xứng đáng được đội mũ và mặc áo choàng trong lễ tốt nghiệp của tôi để cùng nhận bằng thạc sỹ." ngoài ra Evans còn chia sẽ thêm "Anh hùng biết hơn bốn mươi lệnh để giúp tôi!" , "Anh ấy thích lấy đồ vật cho tôi như bao thư, bút, nạng của tôi, ... Cậu ấy cũng tắt đèn, mở cửa, và kéo tôi lên xe lăn lên dốc!"

Anh Hùng " Hero" chụp ảnh cùng gia đình Evans

Chú chó mặc Áo Cử Nhân tốt nghiệp cùng chủ nhân trong ngày nhận bằng

Chính vì những điều đó mà Evans đã liên hệ với công ty may áo tốt nghiệp để đặt riêng cho người hùng của mình một bộ lễ phục tốt nghiệp. Cũng nhờ Hero mà Evans đã nảy ra ý tương xây dựng một chương trình dịch vụ chó. Đây là chương trình đầu tiên cho sinh viên đại học đào tạo chó cho những người khuyết tật hoàn toàn miễn phí. Hiện tại, Evans đã đào tạo được 20 người bạn chó thông minh cho những người không may mắn như mình.

GOI NGAY : 0902789551 - 01694609137

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

Địa chỉ36/6C Huỳnh Văn Nghệ P15 Q.Tân Bình HCM

Email: maymacvietla@gmail.com

 Website: aototnghiep.net

          maymacvietla.com

       dongphucvietla.com

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

***

 


 

GOI NGAY : 0902 789 551-0982 925 079 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

dongphucvietla.com

Địa chỉ36/6C Huỳnh Văn Nghệ P15 Q.Tân Bình, HCM

206/8 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, HCM

Email: maymacvietla@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha